logo
banner-221

HOTLINE

0919654476

banner-3-124x350

Mô tả công việc nhân viên phát triển thị trường Nhật Bản -

Nhân viên phát triển thị trường Nhật Bản là 1 trong những bộ phận quan trọng tại công ty XKLĐ Nhật. Công ty có nhiều đơn hàng hay không? Đơn tốt không? là phụ thuộc khá nhiều vào bộ phận này. Bài viết sẽ Mô tả chi tiết công việc nhân viên phát triển thị trường Nhật Bản hiện nay
 

 
mo_ta_cong_viec_nhan_vien_phat_trien_thi_truong_nhat_ban_-_ban_da_biet3
 

1. Nhân viên phát triển thị trường là gì?

Nhân viên phát triển thị trường chính là những người trực tiếp thu thập thông tin từ khách hàng, tình hình thực tế thị trường, để từ đó cung cấp thông tin giúp nhân viên marketing đưa ra một chiến lược marketing hiệu quả. 

 Mục tiêu của nhân viên phát triển thị trường chính là tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty, chăm sóc, nuôi dưỡng duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng, đại lý .

Nhân viên phát triển thị trường Nhật Bản tại các công ty XKLĐ chính là những người liên hệ với các công ty, nghiệp đoàn tại Nhật để mang về những đơn hàng tuyển TTS

2. Nhiệm vụ và quyền hạn trách nhiệm của nhân viên phát triển thị trường Nhật Bản
 

- Nghiên cứu thị trường và các vấn đề có liên quan đến đối tác Nhật để xây dựng và triển khai các hoạt động kinh doanh xuất khẩu lao động Nhật Bản 

- Tìm hiểu, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, phương thức hoạt động của các đối thủ cạnh tranh; 

- Nghiên cứu phương án phát triển thị trường hiệu quả, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ.
 
- Đánh giá, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng phù hợp với năng lực.
 
- Thực hiện đúng chỉ tiêu doanh thu được giao. 
 
- Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và kế hoạch triển khai.
 
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
 
- Tìm kiếm, chủ động mở rộng mạng lưới nghiệp đoàn mới, giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng là các nghiệp đoàn bên Nhật.
 
- Cập nhật thông tin, tham gia các hội nghị về Xuất khẩu Lao động tại Việt Nam.
 
- Chăm sóc, đón tiếp các nghiệp đoàn khi qua Việt Nam.
 
- Tổ chức thi tuyển, phỏng vấn cùng nghiệp đoàn.
 
Môi trường làm việc của phát triển thị trường


3. Yêu cầu công việc

– Nam/nữ tốt nghiệp chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác (không bắt buộc) 

 Năng lực tiếng Nhật tương đương N2/ 2kyu trở lên. (Nếu mới đạt trình độ tiếng Nhật N3 thì phải có kỹ năng giao tiếp tốt)

 Hiểu biết về đất nước, môi trường kinh doanh và con người Nhật Bản (ưu tiên ứng viên đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản hoặc làm việc cho các doanh nghiệp Nhật).

 Sẵn sàng đi công tác ngắn hạn định kỳ tại Nhật Bản (từ 1 đến 4 lần/ năm).

 Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình,có kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề.

Có mục tiêu và định hướng công việc rõ ràng.

 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản.
mo_ta_cong_viec_nhan_vien_phat_trien_thi_truong_nhat_ban_-_ban_da_biet2
4. Quyền lợi của nhân viên phát triển thị trường

  • Lương thỏa thuận + thưởng theo doanh thu ( có thể lên tới trên 2000 USD)
  • Được đào tạo, phát triển trong công việc, cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty


Tại vinaco.com.vn hiện cũng đang có nhu cầu tuyển số lượng lớn nhân viên phát triển thị trường làm việc tại Hà Nội, cũng như nhân viên PTTT tại Nhật Bản. Nếu bạn quen biết với những người bạn đang có nhu cầu tìm một công việc mức lương cực kì hấp dẫn tại Thanh Hoá , đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Chúng tôi theo thông tin bên dưới!

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC NHÂN LỰC QUỐC TẾ VINACO


Đánh giá

In bài viết
banner-2-124x350
Copyrights © 2024 by VINACOHR